Jannah Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.
Kỹ thuật & Công nghệ

2022 Audi A8 Cái nhìn đầu tiên: Một chiếc Sedan sang trọng được mài giũa mới nhất năm 2024

Chuyên trang cung cấp kiến thức công nghệ & Kỹ thuật chuyên ngành đóng gói, bao bì, giải pháp Logistics, vận chuyển (Thiết bị đóng gói, vật liệu tiêu hao, nguyên liệu nghành bao bì, đóng gói tự động hay bán tự động được thiết kế, sản xuất để hỗ trợ cho quá trình sản xuất và vận chuyển.

2022 Audi A8 Cái nhìn đầu tiên: Một chiếc Sedan sang trọng được mài giũa
, cập nhật nội dung mới nhất năm 2024

Mới đây, Audi đã tiết lộ mẫu sedan hạng sang A8 được nâng cấp nhẹ. Về cơ bản, nó là phần tiếp theo sau thế hệ thứ tư 8. Một số thay đổi bao gồm đèn hậu OLED thông thường, lưới tản nhiệt và đèn pha mới.

Nó đi kèm với một thiết kế giao diện người dùng năng động. Đèn pha sử dụng công nghệ LED ma trận kỹ thuật số. Cạnh dưới của đèn pha tạo ra một đường viền trên các khe hút gió thẳng đứng. Ở mặt sau của xe, bạn có đèn hậu OLED.

S8 có ba kiểu chữ ký nhẹ, không giống như các biến thể khác chỉ cung cấp hai kiểu. Trong S8, nếu bạn chuyển sang chế độ động, đèn nền sẽ biến thành chữ ký động độc quyền. Bên cạnh đó, bạn cũng có chỉ báo khoảng cách. Và các chức năng bao gồm đèn báo rẽ năng động.

Trên A8, Audi cung cấp đơn vị ngoại hình S. Nếu bạn thích một cái nhìn thể thao hơn, bạn có thể không có nhiều năng động với điệu nhảy SE. Nhưng bạn có thể tùy chỉnh và thực hiện kết hợp các gói trải nghiệm màu đen và S tùy chọn. bạn có thể thích gói chrome nếu bạn thích trang trí khá nổi bật. Đối với các tùy chọn màu sơn ngoại thất, bạn có thể chọn các màu xanh lam Ultra, xám manhattan, xanh dương cứng cáp và xanh lá cây kim loại.

Nội thất đi kèm với vật liệu cao cấp, có thể cấu hình. Thêm vào đó, có một loạt các thiết bị và bố trí hạt giống. Bên cạnh đó, cabin sử dụng hệ thống MMI của Audi và trang bị cặp màn hình cảm ứng. Một màn hình là 8,6 inch và màn hình còn lại là 10,1 inch.

Buồng lái ảo đều là kỹ thuật số nếu bạn thích một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Vì vậy, hệ thống định vị là cấp độ tiếp theo. Nếu bạn là một Audiophile, bạn có thể thưởng thức danh sách bài hát của mình trên hệ thống âm thanh mạnh mẽ này. Bên cạnh đó, ngăn thật cũng khá lạ mắt, đặc biệt nếu bạn đi mẫu A8 L. Các tùy chọn tính năng ẩn này rất nhiều. Bảng điều khiển trung tâm được kéo dài ra. Thêm vào đó, phần để chân có thể sưởi ấm và massage cho đôi chân của bạn.

Trên chiếc xe này, hành khách phía sau có thể thưởng thức nội dung yêu thích của bạn trên màn hình 10,1 inch đẹp mắt được lắp vào lưng ghế trước. Ngoài ra, họ có thể được mát-xa cơ thể và thưởng thức đồ uống lạnh cùng một lúc. Có thể gấp ra bàn là tốt. Thêm vào đó, có một gói chất lượng không khí đi kèm với hệ thống hương thơm, là tùy chọn.

Về điều hòa khí hậu, có hệ thống điều hòa 4 vùng. Thêm vào đó, tựa đầu và ghế có thể chỉnh điện. Trong trường hợp bạn chưa biết, có một phiên bản A8 cực kỳ sang trọng sẽ chỉ có sẵn để mua ở Trung Quốc.

A8 L Horch nhắm tới Mercedes-Maybach S-Class. Thêm vào đó, A8 có chiều dài cơ sở kéo dài cùng với nội thất sang trọng. Nói cách khác, nội thất bao gồm một mái che toàn cảnh mở rộng, phương pháp cọc sâu, logo dập nổi, chăn hoa văn kim cương và gối mềm.

Đối với thị trường Mỹ, các lựa chọn hệ thống truyền động sẽ giống nhau. Nó bao gồm cả động cơ V-8 tăng áp kép tạo ra mô-men xoắn 590 lb-ft và động cơ hybrid V-6. Audi A8 2022 sẽ được bán vào tháng 12 tại Anh. Giá của đơn vị cơ sở là $ 115,000 trong khi giá của biến thể S là $ 168,000.

Box Space (Saigongiftbox.com)

Back to top button