Kate Martineau Adams: Tại sao bạn cần phải trở nên ‘tự nhiên’ hơn trong buổi thử vai diễn xuất của mình mới nhất năm 2024
Chuyên trang cung cấp kiến thức công nghệ & Kỹ thuật chuyên ngành đóng gói, bao bì, giải pháp Logistics, vận chuyển (Thiết bị đóng gói, vật liệu tiêu hao, nguyên liệu nghành bao bì, đóng gói tự động hay bán tự động được thiết kế, sản xuất để hỗ trợ cho quá trình sản xuất và vận chuyển.
Kate Martineau Adams: Tại sao bạn cần phải trở nên ‘tự nhiên’ hơn trong buổi thử vai diễn xuất của mình
, cập nhật nội dung mới nhất năm 2024
Các đạo diễn casting thường thử vai gần một trăm diễn viên (hoặc hơn) một ngày. Trợ lý Giám đốc Casting (trước đây của Khi thế giới xoay chuyển) Kate Martineau Adams cho chúng ta cái nhìn của người trong cuộc về những gì các giám đốc tuyển chọn tìm kiếm và cách một diễn viên có thể nổi bật trong đám đông.
Susan Dansby: Bạn có thể nói về bao nhiêu người mà bạn có thể xem cho một vai diễn trong vở kịch xà phòng không?
Kate Martineau Adams: Chà, đối với những vai diễn như Reid Oliver (một vai chính thường xuyên), chúng ta sẽ chỉ thấy các diễn viên New York trong trường hợp đó; hoặc những người, có thể, sống ở LA nhưng sẵn sàng làm thuê cho người New York. Vì vậy, trong trường hợp đó, Mary Clay [Mary Clay Boland, Casting Director for As the World Turns] thường sẽ thấy khoảng 80 diễn viên cho vai đó.
Đối với một vai diễn theo hợp đồng, cô ấy sẽ có hơn 200 người đến từ New York, LA, Miami, Canada, Chicago. Chúng tôi sẽ nhận được băng từ khắp mọi nơi. Và, ngày xưa khi chúng tôi có tiền thật, cô ấy sẽ bay đến LA. Nhưng sau đó, chúng tôi bắt đầu có người tự dán băng và gửi nó đi. Đó sẽ là một cuộc tìm kiếm toàn diện cho một vai trò trong hợp đồng.
Susan Dansby: Khi bạn nhìn vào 80 diễn viên đang đọc cùng một cảnh, tỷ lệ phần trăm – chỉ trong một sân chơi bóng – trong số đó có bao nhiêu người đang đọc bề mặt giống hệt nhau cho bạn?
Kate Martineau Adams: Có lẽ là giữa 90%.
Susan Dansby: Một cách chính xác. Vì vậy, đó là nơi mà việc đào tạo thực sự đi vào, về mặt thêm kết cấu và tính độc đáo.
Kate Martineau Adams: Thông thường, chúng tôi đang thiết lập một phiên họp lớn; vì vậy, chúng tôi sẽ thấy có thể 60 người trong một ngày. Đó là một ngày chúng tôi nhìn thấy cùng một cảnh dài năm trang, lặp đi lặp lại. Khi bạn nhận được chính xác, cùng một bài đọc, lặp đi lặp lại, đến một lúc nào đó, bạn chỉ cần bắt đầu kiểm tra một chút. Vì vậy, nó thực sự khiến bạn quay trở lại khi ai đó bước vào và làm điều gì đó hơi khác một chút.
Vì vậy, nhiều người không thực sự đưa ra lựa chọn khi họ có được cảnh quay của mình, họ tập trung vào việc để nó tự nhiên đến mức cuối cùng chỉ là hiện hữu – đó là một sự phân phối tự nhiên; nhưng nó hoàn toàn nhàm chán vì không có gì diễn ra bên dưới. Vì vậy, bạn nhận được chính xác, điều tương tự.
Nhưng khi bạn có ai đó nghĩ về nhân vật, nghĩ về người đó đến từ đâu và họ mang đến điều gì với tư cách là cá nhân của họ – đó là khi bạn có được ai đó đưa ra những lựa chọn rất cụ thể này và có câu trả lời cho mọi thứ đang diễn ra trong cảnh đó. Cho dù đó là một câu hỏi rõ ràng hay nếu đó là một thứ gì đó ẩn ý hơn.
Box Space (Saigongiftbox.com)
- Trang chủ
- Công nghệ & Kỹ thuật đóng gói
- Hộp giấy carton
- Bao bì nilon
- Túi giấy
- Băng keo trong
- Danh mục kiến thức kỹ thuật & Công nghệ